Tìm hiểu về khóa học Pilates tại khu vực Sài Gòn

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

06/07/2022

Bạn muốn có một thân hình thon gọn, gợi cảm? Một vòng eo con kiến cùng cơ bụng săn chắc? Bạn muốn duy trì vóc dáng chuẩn và sức khỏe tốt? Cách tốt nhất là bạn nên tham gia một lớp học Pilates!

 

Nhất dáng nhì da là điều mà cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. Mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần nhiều hơn. Trong đó tập luyện thể dục thể thao là lựa chọn hàng đầu nhằm duy trì vóc dáng đẹp và sức khỏe tốt.

Gym, yoga, zumba, dance…là các bộ môn fitness đã khá quen thuộc. Nhưng bạn có biết đến bộ môn Pilates chưa? Nếu ở các phòng tập thì máy chạy bộ, máy tập, giàn tạ…là dụng cụ tập quen thuộc thì người chơi hệ pilates sẽ được trải nghiệm những chiếc máy tập “đặc biệt” không giống với bất kỳ đâu. Pilates là điểm giữa phù hợp kết nối những bạn không thích vận động mạnh như gym hay nhẹ nhàng như yoga.

Pilates là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt thời gian gần đây trong việc tinh chỉnh vóc dáng, giảm cân, rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, trị liệu các bệnh lý về xương khớp thường gặp. Pilates mang rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và vóc dáng, bất kể bạn đã có kinh nghiệm tập thể thao hay chưa.

Tại khu vực Sài Gòn, hiện có rất nhiều trung tâm và khóa học Pilates từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp cho các bạn mới. Ở mỗi khóa học sẽ đáp ứng nhu cầu và mang đến những lợi ích khác nhau cho học viên. Không giống như các bộ môn khác, Pilates thường được tính theo buổi tập, mỗi buổi có chi phí và nội dung học khác nhau. Đơn cử như khóa học 01- 10 buổi sẽ dành cho người mới, người bận rộn, đã có kiến thức về Pilates hoặc muốn trải nghiệm Pilates trước khi quyết định gắn bó lâu dài. Với những khóa học Pilates trên 24 buổi sẽ giúp người tập nâng cao kỹ năng Pilates, giảm cân, giữ vóc dáng đẹp…Đặc biệt, với những khóa học Pilates chuyên sâu có thể giúp người tập điều chỉnh chấn thương và duy trì nền tảng sức khỏe tốt.

Trong đó, Top Pilates là phòng tập chuyên tập Pilates với nhiều khóa học đa dạng với giá cả phải chăng phù hợp nhất với những người mới tìm hiểu về bộ môn này. Top Pilates mang đến nhiều lớp học đáp ứng nhu cầu tập luyện, thời gian và ngân sách của bạn. Mỗi buổi tập tại đây có thể theo nhóm hoặc theo lớp và được trang bị những thiết bị tập luyện hiện đại nhất. Top Pilates sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần khi tập luyện Pilates tại đây.

Pilates sẽ giúp bạn cải thiện tư thế, tập trung vào cơ thể của mình, và đặc biệt rất tốt cho các cơ lõi thân. Công dụng của Pilates không chỉ giúp bạn trở nên khỏe mạnh, thon gọn, bộ môn này còn điều trị những bệnh về cơ xương khớp, giảm đau lưng, hạn chế tối đa việc lão hóa sớm khi về già. Nếu muốn thay đổi bản thân thì bạn hãy mạnh dạng đăng ký ngay một buổi tập Pilates tại các trung tâm Pilates Sài Gòn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo