Nên tập Pilates ở đâu và tập trong thời gian bao lâu để đạt được hiệu quả?

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

06/07/2022

Pilates là một bài tập thể dục giúp chúng ta tiếp cận với những cốt lõi từ bên trong, kích thích nhóm cơ lưng, cột sống và cơ bắp một cách tốt nhất. Từ đó, mang đến một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Vậy nên tập Pilates ở đâu? Tập trong bao lâu để đạt được kết quả tốt nhất?

 

Tập Pilates ở đâu?

Pilates là một môn thể dục thể thao giúp duy trì vóc dáng đẹp, tăng cường sức khỏe, giảm đau lưng và giảm cân cho người tập. Bạn có thể tập Pilates ở nhà hoặc đến phòng tập. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao cho quá trình tập luyện và tránh mắc sai lầm khi tập, bạn nên tham gia các khóa học Pilates để có người hướng dẫn và tập cùng giúp việc tập luyện đạt được hiệu quả cao nhất.

Có rất nhiều trung tâm và khóa học Pilates tại khu vực Sài Gòn. Trong đó, Top Pilates là phòng tập chuyên tập Pilates với nhiều khóa học đa dạng đáp ứng nhu cầu của mỗi học viên. Top Pilates là phòng tập Pilates hàng đầu tại Việt Nam, đã xây dựng được danh tiếng, uy tín và sự tin tưởng từ hơn 2.000 khách hàng. Tại đây bạn sẽ được điều chỉnh mọi bài tập, mọi trải nghiệm, theo những gì bạn mong muốn. Các lớp học tại Top Pilates có từ sơ cấp đến nâng cao với thời gian tập linh hoạt phù hợp cho tất cả mọi người, dù là người bận rộn nhất. Để tăng cường hiệu quả luyện tập Top Pilates còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nếu bạn là người siêu bận rộn với công việc thì cũng đừng lơ là sức khỏe của bản thân. Hãy dành một ít thời gian để tập luyện thể dục thể thao để có được một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc…Hiểu được nhu cầu của học viên, Top Pilates thiết kế nhiều gói tập nhằm đáp ứng mọi mong muốn về thời gian và tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Hiện Top Pilates có các gói tập từ 01 buổi – 144 buổi phù hợp từ người mới đến người bận rộn.

Tập Pilates trong bao lâu?

Nên tập Pilates trong bao lâu? Đây là câu hỏi thường gặp đối với các học viên mới và cả học viên cũ. Vì thời gian tập vô cùng quan trọng nó sẽ quyết định hiệu quả tập cho mỗi người. Thường một bài tập Pilates sẽ kéo dài từ 45 - 60 phút cho mỗi lần tập. Tuy nhiên, các huấn luyện viên chuyên nghiệp cho rằng bạn phải tập tối thiểu ít nhất 45 phút cho mỗi lần tập. Bạn cần đảm bảo hoàn thành đầy đủ các động tác Pilates trong bài tập để có được hiệu quả tập cao nhất.

Về tầng suất tập, cần tập đầy đủ khoảng 3-4 ngày trong tuần để đạt được toàn bộ lợi ích của Pilates. Nếu như có nhiều thời gian, bạn có thể tập Pilates 6-7 ngày/tuần mà không phải sợ cơ thể cần nghỉ ngơi như các bộ môn gym hay dance. Vì nếu bạn tập Pilates trong vòng 1 tuần với các bài tập dài, ngắn kết hợp cùng phương pháp tập phù hợp thì bạn sẽ bắt đầu thấy lợi ích của Pilates.

Trong khi hầu hết mọi người cố gắng giảm cân bằng cách giảm đi lượng mỡ trong cơ thể, thì một điều mà ít ai biết được là ý định ấy sẽ không hiệu quả bằng phương pháp xây dựng một cơ thể với khối cơ bắp săn chắc.

Theo các chuyên gia sức khỏe, nếu tập luyện đều đặn, thường xuyên Pilates sẽ giúp cơ thể bạn cải thiện tư thế một cách toàn diện, đẹp hơn bên cạnh việc giảm cân, giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả. Chính vì thế hiện tại có rất nhiều người đãđang theo đuổi tập Pilates để có được một thân hình cân đối, chuẩn dáng.

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo