Tập pilates vào buổi nào là tốt nhất?

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

26/01/2024

Cũng như những môn thể thao khác, bên cạnh việc luyện tập điều độ và khoa học thì chú trọng các mốc thời gian hợp lý cũng sẽ giúp nâng cao hiệu quả của việc tập luyện. Vậy tập pilates vào buổi nào là tốt nhất? Tất cả sẽ có trong nội dung sau đây.

Tập pilates vào buổi nào là tốt nhất?

Đối với pilates nói riêng và các môn thể thao khác nói chung, bạn nên luyện tập đều đặn vào sáng sớm hoặc chiều tối vì đây là 2 khung giờ giúp cải thiện sức khỏe tốt. Bạn nên sắp xếp dành ra 60 phút cho mỗi lần tập.

Phụ nữ tập pilates vào buổi sáng sẽ hỗ trợ đốt cháy lượng calo hiệu quả hơn, ngoài ra, tập vào buổi tối sẽ giúp tăng cường sức khỏe của phần trên cơ thể.

Đối với nam giới, tập luyện vào buổi sáng hay buổi tối đều mang đến những lợi ích nhất định. Một số người luyện tập vào buổi tối đã cải thiện các vấn đề về huyết áp đáng kể.

Nên tập pilates tại studio nào uy tín?

Chọn phòng tập pilates được ví như việc “chọn mặt gửi vàng”, chọn đúng studio chất lượng, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm đáng giá và ngược lại. Tại TP.HCM, Top Pilates là địa chỉ dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ pilates uy tín, chuyên nghiệp.

Top hiện đang hoạt động với hơn 3.000 thành viên đã và đang sử dụng dịch vụ tại 3 chi nhánh. Chi nhánh tọa lạc tại các quận trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại.

Không gian tập “lấy lòng” được nhiều học viên bởi sự sạch sẽ, yên tĩnh và hiện đại. Top còn là một trong số ít trung tâm rất chú trọng sự tiện nghi cho học viên thông qua việc bố trí phòng tắm, khu vực ngồi chờ, khăn và nước cho người tập.

Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình luyện tập.

Lịch tập phong phú với nhiều khung giờ giúp học viên thuận tiện sắp xếp.

Chương trình tập chuẩn quốc tế với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu chính hãng, phục vụ tốt và đảm bảo an toàn cho học viên trong suốt quá trình tập luyện.

Chi phí ổn định, cạnh tranh. Nhiều gói tập từ 1 buổi đến 144 buổi, chi phí giảm dần khi học viên đăng ký các gói tập dài hạn.

Lịch tập pilates tại Top Pilates

Hiện tại, Top Pilates có các lớp tập từ sáng đến tối, tùy vào quỹ thời gian cá nhân mà học viên chọn khung giờ phù hợp.

Học viên có thể chủ động đăng ký, dời, hủy lịch thông qua app/web của Top. Tại website: pilates.com.vn, bạn dễ dàng cập nhật các vị trí trống để thuận tiện trong việc đăng ký.

Để được hỗ trợ thông tin hoặc tư vấn thêm về các gói tập, bạn có thể liên hệ Top Pilates để được hỗ trợ qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh: CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo