Pilates – bộ môn hấp dẫn giới trẻ

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

07/12/2023

Đi cùng với sự phát triển kinh tế, chất lượng cuộc sống ngày một được nâng cao. Mọi người dần dần chú trọng hơn trong việc chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. Theo đó, nhiều phương pháp tập luyện thể thao ra đời. Pilates là một trong những bộ môn hiện đại thu hút giới trẻ hiện nay.

Những lý do để pilates thu hút giới trẻ

Có rất nhiều môn thể thao giúp nâng cao sức khỏe, giảm cân, giảm căng thẳng và một trong số đó phải nhắc đến là pilates. Pilates du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng trở thành trào lưu hấp dẫn giới trẻ bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Cụ thể như sau:

Pilates có nhiều động tác thẩm mỹ kích thích sự chinh phục, nỗ lực. Điểm nổi bật của pilates chính là tổ hợp những bài tập từ cơ bản đến nâng cao phục vụ các mục đích làm đẹp, cải thiện sức khỏe khác nhau.

Pilates có nhiều bài tập hữu ích nhằm mang đến cho người tập thân hình thon gọn, cân đối, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Với pilates, những động tác có thể tác động lên toàn bộ các khớp cơ của cơ thể, ngay cả những vùng cơ bắp ở bàn chân cũng sẽ trở nên săn chắc và mạnh mẽ hơn. Thực hiện với cường độ liên tục sẽ khiến cơ thể tăng cường sự rắn chắc, giữ cho lượng cơ bắp ổn định. Khi cơ thể của bạn khỏe mạnh thì quá trình trao đổi chất sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn, cho phép bạn đốt cháy nhiều mỡ thừa, năng lượng dư.

Pilates hỗ trợ trong việc giảm stress, căng thẳng vì yêu cầu người tập cần có sự tập trung cao trong việc sử dụng tâm trí để kiểm soát từng chuyển động, từng nhịp thở sao cho nhịp nhàng và hài hòa, nhờ đó, tập pilates rèn luyện khả năng tập trung và tính nhẫn nại, mang đến cho người tập một tinh thần sảng khoái, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, giúp cân bằng cuộc sống sau những chuỗi ngày căng thẳng với công việc.

Một số lợi ích khác của pilates giúp nó nhanh chóng hấp dẫn giới trẻ như sau: duy trì vóc dáng thẳng và cân đối; giúp bà bầu tăng quá trình trao đổi chất, bảo vệ cột sống, điều chỉnh tư thế vùng lưng; hỗ trợ cải thiện các vấn đề như đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai hoặc thoát vị đĩa đệm, phục hồi các chấn thương của hệ xương và cơ,… Bên cạnh đó, luyện tập pilates còn giúp cải thiện các chức năng hoạt động ở hệ tuần hoàn, hô hấp, bài tiết. 

Tập pilates ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Sở hữu nhiều lợi ích, pilates không chỉ thu hút giới trẻ mà còn là môn thể thao được đông đảo người quan tâm sức khỏe tin chọn. Tại TP.HCM, bạn có thể đăng ký và tập pilates tại hệ thống Top Pilates – điểm đến uy tín và chuyên nghiệp dành cho những ai quan tâm, yêu thích pilates.

Top Pilates có chi nhánh tại các quận trung tâm như quận 1, quận Phú Nhuận, quận 11 thuận tiện cho việc di chuyển của học viên.

Nếu bạn là người bận rộn thì cũng không cần quá lo lắng trong việc sắp xếp thời gian vì Top có thời khóa biểu linh động với nhiều khung giờ khác nhau, dù sáng hay tối bạn vẫn có thể đến tập tại bất kỳ chi nhánh nào thuộc hệ thống Top Pilates.

Không gian ở Top cũng là một lợi thế ghi điểm trong lòng học viên. Với lối trang trí tinh tế, thoáng đãng, nhiều cây xanh, hoa lá, mỗi giây phút tập luyện tại Top luôn là những khoảnh khắc mà bạn thực sự được thư giãn, trở về với bản ngã của chính mình.

Đặc biệt, Top Pilates là trung tâm hiếm hoi có trang bị khăn, nước, phòng tắm và khu vực ngồi chờ riêng sạch sẽ, thoáng mát cho học viên.

Chương trình luyện tập chuẩn quốc tế với đa dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ nhiều mục đích khác nhau của học viên.

Đội ngũ huấn luyện viên theo sát các học viên, nhiệt tình hướng dẫn, đảm bảo cải thiện hiệu quả sau từng buổi tập.

Trang thiết bị, máy tập được nhập khẩu chính hãng, mang đến sự an toàn cho học viên.

Trên đây là những lý do mà pilates hấp dẫn giới trẻ. Nếu còn điều gì băn khoăn, bạn có thể liên hệ Top Pilates để được hỗ trợ qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:

  • CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM

  • CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
  • CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

 

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo