Khóa tập pilates quận Bình Thạnh

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

09/01/2024

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một khóa tập pilates quận Bình Thạnh nhưng để chọn đúng studio chất lượng thì bạn nên tìm hiểu kỹ hơn, để tránh đầu tư nhầm chỗ vừa tốn kém mà không mang lại kết quả như mong đợi.

Chọn khóa tập pilates quận Bình Thạnh tại Top Pilates

Tại TP.HCM, bạn có thể an tâm khi chọn dịch vụ tại Top Pilates. Sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành một trong những trung tâm pilates có lượng học viên đông đảo và gắn bó lâu dài, Top luôn là gợi ý hàng đầu trong các tìm kiếm về khóa tập pilates quận Bình Thạnh nói riêng và tại TP.HCM nói chung.

Bạn có thể điểm qua những “điểm cộng” của Top như sau:

Huấn luyện viên tận tâm, chuyên môn cao

Đội ngũ huấn luyện viên tại Top Pilates được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ chuyên nghiệp. Đây là những người trẻ đầy năng lượng, nhiệt tình hỗ trợ các học viên trong quá trình luyện tập. Đồng thời huấn luyện viên nhà Top cũng là người truyền thêm năng lượng tích cực và động lực giúp học viên tự tin tập luyện mỗi ngày.

Cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống phòng tập là studio cao cấp, phong cách sang trọng, không gian rộng rãi, sạch sẽ, yên tĩnh mang đến cho bạn sự tập trung và thoải mái khi luyện tập.

Ngoài ra, Top còn có khu vực ngồi chờ, phòng tắm vô cùng tiện nghi. Chuẩn bị khăn, nước cho học viên.

Top trang bị đầy đủ các loại máy móc nhập khẩu hiện đại như: Pilates Reformer, Barrel, Cadillac,…
 

Thời gian tập linh động

Với nhiều khung giờ sáng – tối đa dạng, bạn có thể chủ động sắp xếp lịch trình cá nhân và đăng ký lịch tập trước.

Chi phí hợp lý, ổn định

Top có nhiều gói tập từ trải nghiệm đến gắn bó lâu dài với mức giá dao động khác nhau, bạn có thể cân nhắc và đăng ký cho phù hợp. Mức giá sẽ giảm dần khi bạn đăng ký các gói tập dài hạn.

Vì sao nên đến studio tập cùng huấn luyện viên pilates?

Pilates có thể tập tại nhà nếu bạn chỉ muốn tập những động tác cơ bản trên thảm hoặc bạn đã có kinh nghiệm tập trên máy chuyên dụng. Tuy nhiên, đa phần học viên tập tại nhà thường cảm thấy buồn chán và thiếu động lực. Nhiều người thường tìm đến studio và tập cùng các huấn luyện viên vì những lý do như sau:

Khó duy trì thói quen tập hàng ngày

Tập một mình thường sẽ đem đến cảm giác buồn tẻ. Bạn cũng sẽ dễ bỏ tập nếu hôm nay cảm thấy hơi mệt hoặc công việc có một chút thay đổi. Việc có người đồng hành và nhắc nhở bạn đi tập thường xuyên sẽ giúp bạn có động lực nhiều hơn. Hơn nữa, với những chia sẻ truyền cảm hứng từ đội ngũ huấn luyện viên nhà Top, bạn sẽ có thêm động lực và hứng khởi cho việc tập luyện. Nhờ đó, hiệu quả tập pilates cũng sẽ đạt như mong đợi.

Tập sai cách gây hậu quả nghiêm trọng

Tập sai động tác hoặc tập không đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến nguy cơ chấn thương, làm giảm hiệu quả luyện tập. Nếu không cải thiện trong thời gian dài, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như tinh thần của bạn. Đến Top Pilates, các huấn luyện viên sẽ giúp bạn điều chỉnh các tư thế sai, hỗ trợ bạn tập đúng kỹ thuật với mỗi lớp chỉ từ 8 học viên và 1 huấn luyện viên nên chất lượng các buổi tập luôn được đảm bảo.

Thiếu kinh nghiệm tập luyện

Đây cũng là một trong những lý do vì sao bạn nên đến tập pilates tại trung tâm bởi các huấn luyện viên sẽ hỗ trợ bạn định hướng bắt đầu tập luyện từ đâu, động tác tập luyện như thế nào cho đúng, số lượng bài tập bao nhiêu lần là đủ,…

Thao tác trên máy tập pilates còn mới mẻ

Máy tập pilates còn mới và xa lạ đối với học viên nên rất cần huấn luyện viên – những người có kinh nghiệm vận hành máy móc hỗ trợ bạn, đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình tập.

Trên đây là những thông tin về khóa tập pilates quận Bình Thạnh, để được tư vấn và đăng ký lịch tập nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Top Pilates qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo