Khóa tập pilates quận 2

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

29/12/2023

Những thông tin hữu ích về pilates sẽ được Top Pilates bật mí ngay qua bài viết sau đây. Thông qua những chia sẻ này, bạn cũng có thể tìm được khóa tập pilates quận 2 uy tín, chất lượng.

Những lợi ích của pilates

Chính những công dụng mà pilates đem lại đã nhanh chóng giúp chúng trở nên thu hút, hấp dẫn những người mê thể thao, đặc biệt là phái đẹp. Nếu bạn đang muốn tìm một bộ môn để rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng thì pilates chính là gợi ý đáng tham khảo.

Những lợi ích của pilates có thể kể đến như sau:

Hỗ trợ giảm cân, cải thiện vóc dáng

Cải thiện các vấn đề ở tư thế như: tình trạng chân vòng kiềng, gù vai, võng lưng,…

Tăng cường sự linh hoạt, dẻo dai

Giảm mỡ và tăng sức mạnh cho phần cơ lõi

Giúp cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh hơn

Phòng ngừa bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống

Hỗ trợ phục hồi sau chấn thương

Giảm căng thẳng, mệt mỏi, cân bằng tâm trạng, giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn

Tốt cho sức khỏe tim mạch và hệ tiêu hóa

Một số thắc mắc về pilates

Dưới đây là một số thắc mắc mà phần lớn học viên thường quan tâm khi tìm hiểu về pilates.

Đối tượng nào có thể tập pilates?

Hầu hết những ai có thể trạng bình thường đều có thể tập pilates. Pilates có nhiều công dụng trong việc rèn luyện, nâng cao sức khỏe, cho nên rất nhiều người ở các độ tuổi khác nhau tìm đến bộ môn này. Một số trường hợp bạn nên tham khảo kỹ ý kiến từ chuyên gia trước khi tập pilates như:

Người trên 65 tuổi

Phụ nữ mang thai, bị tiền sản giật

Người mới phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật

Người mắc các bệnh lý như bệnh tim, huyết áp không ổn định,…

Nếu được khuyến khích tập pilates, bạn nên chọn trung tâm uy tín và tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp để được hướng dẫn và hỗ trợ khi cần.

Pilates tác động đến nhóm cơ nào?

Pilates là một tổ hợp bao gồm rất nhiều bài tập, động tác khác nhau. Hầu hết chúng đều tác động đến tất cả các nhóm cơ trong cơ thể, đặc biệt vùng cơ lõi (bao gồm cơ bụng, cơ hông, cơ mông, cơ đùi trong, cơ lưng dưới).

Đây cũng là lợi thế của pilates giúp chúng vừa có thể hỗ trợ giảm cân, vừa cải thiện được các vấn đề trong tư thế.

Tập pilates tại nhà có được không?

Bạn có thể tự tập pilates tại nhà thông qua các video hướng dẫn trên mạng. Hầu hết những bài tập pilates tại nhà hướng đến tiêu chí đơn giản, cụ thể là các bài tập trên thảm. Nhưng để đảm bảo quá trình rèn luyện mang lại kết quả tốt hơn, bạn có thể tham khảo các khóa tập pilates và đăng ký đến trung tâm. Tại các studio, bạn được tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn điều chỉnh tư thế, truyền năng lượng và sự hứng khởi giúp bạn duy trì sự tập luyện.

Pilates có giúp giảm cân không?

Pilates là một hoạt động thể chất giúp đốt cháy calo, vì thế nó có thể hỗ trợ bạn giảm cân. Bên cạnh đó, pilates còn tác động nhiều đến nhóm cơ lõi nên nó còn giúp giảm mỡ bụng khá hiệu quả.

Để hiệu quả giảm cân tốt hơn, bạn cũng cần chú trọng đến chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh.

Khóa tập pilates quận 2 có đắt không?

So với một vài bộ môn khác, chi phí tập pilates có phần nhỉnh hơn. Thế nhưng với nhiều lợi ích sức khỏe mà pilates mang lại thì mức phí này hoàn toàn hợp lý. Nhiều khách hàng tìm đến Top và từng chia sẻ rằng liệu khóa tập pilates quận 2 có đắt lắm không? Họ cần thời gian để cân nhắc có nên tập hay không vì chi phí hơi cao?,…

Top hiểu rằng bạn có rất nhiều thứ phải lo trong cuộc sống này nên việc tiết kiệm là dễ hiểu. Nhưng chúng ta hãy cùng tính toán một chút nhé! Chỉ cần bỏ ra từ 500.000 đồng, bạn có thể trải nghiệm tập luyện ở các studio hiện đại cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Mức phí này sẽ giảm dần, chỉ còn từ 135.000 đồng/ buổi khi bạn đăng ký các gói tập dài hạn. Việc tập pilates đều đặn sẽ giúp bạn cải thiện tốt các vấn đề về sức khỏe, cân bằng tâm trạng, giảm stress hiệu quả. Đồng thời, pilates còn hỗ trợ cải thiện tư thế chưa chuẩn như gù lưng, võng lưng, lệch vai,… giảm cân mang đến cho người tập vóc dáng hoàn hảo.

Top Pilates cung cấp khóa tập pilates quận 2 uy tín với mức chi phí hợp lý. Bạn quan tâm có thể tham khảo và đăng ký ngay để sở hữu thêm nhiều ưu đãi tiết kiệm. Dịch vụ tại Top còn nhận được nhiều điểm cộng từ học viên như:

Lịch tập đa dạng, người bận rộn vẫn dễ dàng sắp xếp thời gian.

Hệ thống phòng tập hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh. Top còn trang bị khu vực ngồi chờ, phòng tắm, khăn và nước cho học viên.

Các thiết bị tập luyện được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện.

Chương trình tập chuẩn quốc tế, nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao phù hợp thể trạng học viên.

Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ học viên tập đúng, tập đều.

Chi phí cạnh tranh, ổn định.

Bạn có thể tham khảo chi tiết về chi phí khóa tập pilates quận 2 thông qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo