Khóa tập pilates huyện Hóc Môn

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

10/01/2024

Một bài viết chia sẻ cho bạn về chế độ dinh dưỡng dành cho người tập pilates. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thêm thông tin về khóa tập pilates huyện Hóc Môn trong nội dung này.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người tập pilates

Để đạt hiệu quả như mong đợi, ngoài việc luyện tập đúng cách, tần suất hợp lý thì chế độ dinh dưỡng cũng giữ vai trò rất quan trọng. Kết hợp hài hòa giữa tập luyện và nghỉ ngơi, ăn uống khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện các vấn đề sức khỏe, điều chỉnh vóc dáng và duy trì nguồn năng lượng tốt.

Những thông tin dưới đây về dinh dưỡng cho người tập pilates được Top tổng hợp mang tính tham khảo. Với các trường hợp đặc biệt, bạn cần tham khảo thêm ý kiến từ chuyên gia.

Dinh dưỡng trước khi tập pilates

Bạn không thể nhịn đói để tập pilates vì như vậy cơ thể không thể duy trì được hoạt động, thậm chí bạn có thể bị tuột canxi, ngất xỉu. Một bữa ăn nhẹ không chỉ giúp bạn vững vàng hơn mà bạn cũng không cần lo lắng việc vận động làm thức ăn khó tiêu hóa hay đau bụng.

Ăn một chút trái cây vào buổi sáng như chuối, cam, quả mọng, lựu,… giúp cung cấp năng lượng, bổ sung được vitamin, khoáng chất tự nhiên cần thiết.

Sử dụng những món ăn chứa protein không chứa nhiều đường mà vẫn đem lại cảm giác no như trứng luộc, ngũ cốc, ức gà, cá, hạt thô,... vừa nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho các bài tập pilates.

Dinh dưỡng sau khi tập pilates

Sau những bài tập pilates, cơ thể sẽ đốt cháy nhiều calo và năng lượng thông qua quá trình bài tiết mồ hôi, lúc này bạn cần cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể để đảm bảo các hoạt động tiếp theo. Bạn cần chú trọng những thực phẩm giàu năng lượng và hạn chế những món ăn chứa quá nhiều đường để khôi phục lại glycogen và tái tạo protein ở cơ.

30 phút sau buổi tập, bạn có thể uống một cốc sinh tố hoặc ăn những thực phẩm như: cá hồi, khoai lang, sandwich cá ngừ, salad, bánh mì nướng, bơ hạnh nhân hoặc bơ đậu phộng, sữa tách béo và ngũ cốc ít đường,…

Một số lưu ý trong dinh dưỡng cho người tập pilates

Ngoài việc cung cấp năng lượng cho cơ thể bằng các bữa ăn nhẹ trước và sau khi tập pilates, bạn cũng nên chú ý một số điều sau đây trong chế độ dinh dưỡng của mình:

Uống đủ nước: Nước giữ vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng của người tập pilates. Bạn nên uống nước lọc, không nên uống nước tăng lực, cà phê hoặc các loại nước có hàm lượng đường cao.

Hạn chế các món chiên xào: Hạn chế sử dụng các món chiên xào chứa nhiều dầu mỡ, tăng cường các loại rau xanh, trái cây,… không chỉ tốt cho người tập pilates mà với tất cả mọi người đều có lợi cho sức khỏe.

Đa dạng thực đơn: Bạn có thể kết hợp các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe với nhau để tăng cảm giác ngon miệng cho mỗi bữa ăn như thịt nạc, trứng, cá, ngũ cốc, các loại rau xanh,…


Khóa tập pilates huyện Hóc Môn uy tín

Tại TP.HCM nói chung và huyện Hóc Môn nói riêng, bạn có thể tham khảo và chọn khóa tập pilates chuyên nghiệp tại Top Pilates – chuỗi studio chất lượng hàng đầu về các lớp pilates uy tín.

Top mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ hài lòng từ không gian đến chất lượng buổi tập, đó cũng là lý do vì sao ngày càng nhiều học viên tin tưởng và chọn Top đồng hành, Tính đến nay, Top hiện đang hoạt động với hơn 3.000 thành viên.

Đội ngũ huấn luyện viên của Top Pilates được đào tạo bài bản và chuyên sâu về chuyên môn lẫn nghiệp vụ. Đây là những người sẽ đồng hành, truyền lửa và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình luyện tập.

Hệ thống studio tọa lạc tại các quận trung tâm, dễ dàng cho học viên đi lại. Không gian phòng tập được trang trí chỉn chu, hiện đại, đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh. Ngoài ra, Top còn có khu vực ngồi chờ, phòng tắm, khăn, nước riêng rất tiện nghi cho học viên.

Lịch tập đa dạng với nhiều khung giờ, học viên có thể nhanh chóng đăng ký lịch qua app hoặc website Top Pilates.

Chi phí hợp lý, cạnh tranh và ổn định. Mức giá sẽ càng ưu đãi, tiết kiệm khi bạn đăng ký các gói tập dài hạn.

Máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu chính hãng, phục vụ tốt và đảm bảo an toàn cho quá trình luyện tập.

Trên đây là những thông tin về khóa tập pilates huyện Hóc Môn, để được tư vấn và đăng ký lịch tập nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Top Pilates qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo