Duy trì cảm hứng với pilates bằng cách nào?

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

23/01/2024

Pilates mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng đồng thời nó cũng dễ tạo cảm giác khó khăn, chán nản cho những ai mới bắt đầu. Vậy làm thế nào để duy trì cảm hứng với pilates? Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây.

Duy trì cảm hứng với pilates bằng cách nào?

Trong quá trình hoạt động và tiếp xúc với học viên, Top gặp nhiều trường hợp học viên bỏ dở gói tập chỉ vì không thấy hứng thú, chán nản và lười tập do bận hoặc một số lý do cá nhân khác. Thực tế không có “quả ngọt” nào được gặt mà không trải qua thời gian chăm sóc, vun vén cả. Pilates cũng vậy, nó cần bạn luyện tập thường xuyên với cường độ hợp lý để pilates có thể phát huy hết những hiệu quả.

Để duy trì cảm hứng với pilates, bạn có thể tham khảo một số tip mà Top gợi ý sau đây nhé!

Chuẩn bị tinh thần và tìm hiểu kỹ càng thông tin: Đây là bước đầu tiên quan trọng, trước khi bỏ tiền ra đăng ký các gói tập, bạn nên tìm hiểu kỹ về bộ môn này (lợi ích, các bài tập, khó khăn và thuận lợi ra sao,…) Khi tinh thần đã vững vàng, bạn sẽ không dễ dàng bỏ cuộc nếu ban đầu gặp một chút trở ngại.

Xây dựng lịch trình tập luyện hợp lý: Dù bận rộn, bạn cũng nên cố gắng sắp xếp để duy trì tần suất luyện tập hợp lý. Đừng dễ “thỏa hiệp” với những lúc lười biếng, tập luyện không đều sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả của cả quá trình.

Đăng ký các gói tập để tập cùng bạn bè và huấn luyện viên: Pilates có thể tập tại nhà, nhưng nó chỉ dừng lại ở những bài tập cơ bản trên thảm, bóng, tường, dây,… Bạn có thể suy nghĩ về một khóa tập pilates chuyên nghiệp tại các studio lớn. Ở đây, bạn sẽ được tập cùng huấn luyện viên và các học viên khác, họ sẽ giúp bạn có thêm động lực duy trì việc luyện tập, đồng thời giúp bạn tập đúng tư thế.

Ngoài ra, tại studio bạn sẽ được tập nâng cao với những thiết bị chuyên dụng giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng, tư thế vô cùng hiệu quả.

Tập pilates chuyên nghiệp tại Top Pilates

Top Pilates là hệ thống studio pilates chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Bạn có thể tham khảo các khóa tập tại đây để duy trì việc luyện tập nâng cao sức khỏe.

Top hiện có 3 chi nhánh tại các quận trung tâm, tọa lạc ở những tuyến đường chính thuận tiện cho việc đi lại.

Không gian tại Top thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ và yên tĩnh. Top cũng có khu vực ngồi chờ, phòng tắm riêng, khăn và nước, đảm bảo sự tiện nghi cho các học viên trước, trong và sau buổi tập.

Lịch tập phong phú với nhiều khung giờ từ sáng đến tối.

Máy móc, thiết bị nhập khẩu chính hãng, phục vụ tốt và đảm bảo an toàn cho học viên trong suốt quá trình tập.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn đồng hành và hỗ trợ học viên.

Chi phí ổn định, hợp lý. Nhiều gói tập với các mức giá khác nhau, chi phí giảm dần khi học viên đăng ký các gói dài hạn.

Để cập nhật thêm thông tin hoặc tư vấn về các khóa tập pilates, bạn có thể theo dõi và liên hệ Top Pilates qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM

CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

 

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo