Top địa chỉ tập pilates uy tín, chất lượng tại HCM

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

03/10/2023

Pilates nhanh chóng trở thành môn thể thao thu hút đông đảo học viên bởi tính thẩm mỹ và hiệu quả mà nó mang lại. Từ đó nhiều trung tâm pilates cũng ra đời. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng đủ chuyên nghiệp để mang đến cho bạn sự hài lòng khi luyện tập. Cùng khám phá top địa chỉ tập pilates uy tín, chất lượng tại HCM ngay sau đây nhé!

Top địa chỉ tập pilates uy tín, chất lượng tại HCM

Tại TP.HCM hiện nay không quá khó để bạn tìm được một studio về pilates nhưng để chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng, bạn nên cân nhắc một chút nhé! Việc chọn đúng trung tâm sẽ giúp bạn có những giờ tập thoải mái, hiệu quả, xứng đáng với các khoản chi phí mà bạn bỏ ra.

Dưới đây là 3 địa chỉ tập pialtes uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

1.     Top Pilates quận 1

Nằm trong hệ thống Top Pilates tọa lạc tại ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 Cách Mạng Tháng 8, quận 1, TP.HCM. Đây là điểm đến của rất nhiều học viên đam mê bộ môn pilates chuyên nghiệp.

Hiện tại, Top quận 1 có 7 phòng tập với hơn 50 máy bao gồm các loại: Reformer (máy kháng lực), Cadillac (giường tập pilates), Barrel (dụng cụ dạng thùng).

Thời khóa biểu của Top Pilates cũng rất linh hoạt, bạn có thể sắp xếp đăng ký trước lịch tập phù hợp, không làm ảnh hưởng đến công việc.

 

2.     Top Pilates quận 11

Tọa lạc tại số 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TP.HCM. Chi nhánh này hiện có 3 phòng tập với 2 loại máy là Reformer và Cadillac.

Mỗi lớp học sẽ giới hạn dưới 9 thành viên. Nhờ đó, huấn luyện viên sẽ dễ dàng theo sát quá trình luyện tập và giúp học viên tiếp cận được với phương pháp luyện tập bài bản, chuyên nghiệp.

 

3.     Top Pilates quận Phú Nhuận

Đây là chi nhánh mới trong hệ thống Top Pilates vừa khai trương vào tháng 9/2023 tọa lạc tại số 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Chi nhánh hiện có 2 phòng tập với 2 loại máy là Reformer và Cadillac. Nằm ở tuyến đường chính của quận nên việc di chuyển đến trung tâm khá thuận tiện cho các học viên.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ thật tốt cho học viên, bất kể ở chi nhánh nào, Top Pilates đều trang bị khăn, nước, bố trí phòng tắm riêng, khu vực ngồi trước và sau khi tập luyện. Như vậy, mỗi giây phút bạn đến Top Pilates đều sẽ là những phút giây thoải mái và hữu ích.

Ưu điểm của Top Pilates

Không phải ngẫu nhiên mà Top Pilates được hơn 3000 hội viên tin tưởng và lựa chọn. Tất cả đều là cả quá trình không ngừng lắng nghe, nỗ lực hoàn thiện của đội ngũ nhân viên nhà Top với mong muốn mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng điểm qua những ưu điểm của Top Pilates như sau:

• Hệ thống chi nhánh phân bổ tại các quận trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển.

Học viên được thực hành trên toàn bộ hệ thống máy móc, học cụ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ.

Chương trình tập luyện chuẩn quốc tế được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng học viên.

Cung cấp các kiến thức cần thiết, áp dụng khoa học, y học giúp học viên có nền tảng ứng dụng thực tiễn tốt.

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Huấn luyện viên tại Top có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thể thao, am hiểu các kiến thức và có thể giúp học viên giải đáp các thắc mắc về pilates, chuẩn chỉnh các tư thế giúp bạn tập luyện đạt hiệu quả cao.

Thông tin về các lớp học pilates của từng trung tâm luôn được cập nhật cho học viên tiện theo dõi và đặt lịch trước. Đến với bộ môn pilates, cho dù mục đích của bạn là rèn luyện thể chất hay tinh thần thì Top Pilates luôn đáp ứng được cho bạn trên cả mong đợi.

Để được tư vấn và hỗ trợ thông tin hữu ích về các khóa tập pilates tại Sài Gòn, học viên có thể liên hệ qua các kênh thông tin:

Hotline: 093 246 8138

Website: www.pilates.com.vn

Fanpage: Top Pilates và Top Pilates 2

Instagram: @toppilatesvn

Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:

CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM.

CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TP.HCM.

CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo