Tập pilates giá bao nhiêu?

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

20/12/2023

Bên cạnh các địa chỉ tập uy tín thì chi phí tập pilates cũng là thắc mắc mà nhiều khách hàng quan tâm. Để hiểu rõ về các gói tập và có sự chuẩn bị tốt hơn, bạn đọc có thể tham khảo bài viết tập pilates giá bao nhiêu ngay sau đây.

Tiêu chí ảnh hưởng đến chi phí tập pilates

Mỗi studio sẽ có mức chi phí khác nhau khi tập pilates. Sự khác nhau này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như:

Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại

Nếu bạn chọn pilates cơ bản trên thảm thì mức chi phí sẽ không cao. Tuy nhiên, những động tác đơn giản sẽ chỉ dừng lại ở việc giúp bạn cảm thấy thư giãn nhiều hơn là cải thiện các vấn đề sức khỏe. Để tăng hiệu quả giảm cân, điều chỉnh tư thế như mong đợi, bạn nên đến các studio có trang bị máy tập hiện đại, đầy đủ. Điều này giúp bạn luyện tập an toàn, thoải mái, nhanh chóng đạt kết quả. Cùng với những giá trị bạn nhận được thì mức chi phí cũng sẽ có phần cao hơn.

Một số trang thiết bị cần có ở một phòng tập pilates: máy tập pilates Reformer, Cadillac, Barrel, tạ tay, bóng cao su, vòng pilates,…


Phòng tập uy tín, chất lượng

Chọn một trung tâm uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ chi một số tiền cao để có những buổi tập pilates chất lượng. Nhưng bạn cũng đừng quá băn khoăn bởi vì khoản tiền này hoàn toàn xứng đáng với kết quả mà bạn đạt được. Một phòng tập chuyên nghiệp có thể mang đến cho bạn:

Không gian thoáng đãng, yên tĩnh, sạch sẽ: Đây là tiêu chí luôn được chú trọng ở những trung tâm pilates chuyên nghiệp. Pilates là phương pháp luyện tập rèn luyện về cả mặt thể chất và tinh thần. Không gian yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng đãng sẽ giúp người tập tăng sự tập trung, góp phần nâng cao chất lượng tập luyện.

Huấn luyện viên chuyên nghiệpTập pilates giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào huấn luyện viên mà bạn chọn đồng hành. Mỗi người hướng dẫn sẽ có kinh nghiệm, kỹ năng khác nhau. Bạn chọn tập cùng những người có chuyên môn cao, truyền năng lượng tích cực, hỗ trợ bạn đạt hiệu quả cao trong việc luyện tập thì mức chi phí đầu tư cũng sẽ cao hơn.

Đa dạng gói tập với chi phí hợp lý: Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tập pilates. Mức giá sẽ giảm dần khi bạn đăng ký gói tập nhiều buổi thay vì trả phí từng buổi tập. Do đó, để tiết kiệm, bạn có thể tham khảo các gói tập để chọn lựa phù hợp.

Tập pilates giá bao nhiêu tại Top Pilates?

Top Pilates là hệ thống uy tín hàng đầu trong lĩnh vực pilates. Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp, giúp học viên nhanh chóng chạm đến các giá trị mà họ mong muốn, Top luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng tầm dịch vụ để phục vụ học viên tốt hơn mỗi ngày. Đến nay, Top đã và đang đồng hành cùng hơn 3.000 thành viên qua các khóa.

Bạn có thể tham khảo một số khóa tập tại Top như sau:

·        Khóa tập Top Pilates tại TP.HCM 1 buổi

·        Khóa tập Top Pilates tại TP.HCM 12 buổi

·        Khóa tập Top Pilates tại TP.HCM 24 buổi

·        Khóa tập Top Pilates tại TP.HCM 36 buổi

·        Khóa tập Top Pilates tại TP.HCM 72 buổi

·        Khóa tập Top Pilates tại TP.HCM 144 buổi

Khi đăng ký các gói từ 36 buổi, bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Chi phí tập pilates tại Top cũng vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 135.000đ/ buổi.

Để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ cũng như chi phí tập pilates giá bao nhiêu, bạn có thể liên hệ Top Pilates để được hỗ trợ qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo