Tập pilates có giảm cân, giảm mỡ được không?

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

06/10/2023

Nói về công dụng của pilates thì có khá nhiều, trong đó điều được chị em quan tâm hơn là tập pilates có giảm cân, giảm mỡ được không? Trong bài viết lần này, Top Pilates sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Tập pilates có giảm cân, giảm mỡ được không?

Nhìn chung mỗi người khi đến với bộ môn pilates đều sẽ có hướng đến mục tiêu sức khỏe khác nhau. Có người muốn cải thiện vóc dáng, tinh thần, có người muốn khỏe mạnh, dẻo dai hơn,… Trong số đó, phần đông chị em phụ nữ đều quan tâm liệu tập pilates có giảm cân, giảm mỡ được không?

Cùng Top Pilates tìm câu trả lời qua một số nội dung tiếp theo đây, bạn nhé!

Lượng calo tiêu hao khi luyện tập pilates sẽ phụ thuộc vào trọng lượng hiện tại của bạn. Ngoài ra, cùng một khoảng thời gian như nhau, nếu bạn tập bài bắt đầu cơ bản trên thảm sẽ giảm lượng calo ít hơn so với việc bạn tập bài nâng cao.

Cùng với pilates, nếu bạn muốn giảm cân, bạn có thể áp dụng các bài tập cardio như chạy, đi bộ hoặc đạp xe. Đồng thời, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh khoa học với protein nạc, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và rau củ quả cũng sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả của quá trình giảm cân, giảm mỡ.

Tóm lại, những bài tập pilates có thể giúp giảm cân, giảm mỡ, cơ thể săn chắc, cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Các bài tập pilates giảm cân, giảm mỡ hiệu quả

Dưới đây là một số bài tập pilates giúp giảm mỡ, giảm cân hữu hiệu mà bạn có thể tham khảo:

 Bài tập Plank

Pank là một bài tập mà bạn nên thử khi muốn sở hữu “vòng eo con kiến”. Bài tập này không chỉ giúp cơ săn chắc mà còn có thể cải thiện sức khỏe.

 Bài tập The Hundred

Đây là bài tập dành cho người mới bắt đầu, giúp bạn rèn luyện cơ trọng tâm và cơ tay rất tốt. Đồng thời hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập Criss Cross giảm mỡ bụng

Criss Cross giúp đánh tan mỡ bụng, làm cơ đùi thêm săn chắc. Đây cũng là bài tập phổ biến trong danh sách những bài pilates có hiệu quả giảm mỡ, giảm cân tốt.

 Tập Scissor giảm mỡ, giảm cân

Tập Scissor thường xuyên sẽ giúp cơ bụng của bạn săn chắc hơn, bài tập này sẽ giúp giảm mỡ bụng cho những người mới bắt đầu mà không cần dùng dụng cụ pilates.

Dù bạn áp dụng bài tập nào thì cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, thói quen sinh hoạt lành mạnh mới mang lại hiệu quả giảm cân như mong đợi. Với việc áp dụng các bài tập pilates, bạn nên tham khảo ý kiến từ huấn luyện viên để được thiết kế bài tập phù hợp.

Để tìm hiểu rõ hơn về pilates, học viên có thể liên hệ qua các kênh thông tin:

Hotline: 093 246 8138

Website: www.pilates.com.vn

Fanpage: Top Pilates và Top Pilates 2

Instagram: @toppilatesvn

Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:

CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM.

CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TP.HCM.

CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo