Những lý do nên tải và sử dụng app Top Pilates

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

06/03/2024

Xu hướng 4.0 hiện đại mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích và trải nghiệm thông minh. Nắm bắt xu thế, Top Pilates đã cho ra mắt app đặt lịch với nhiều tính năng hữu ích. Học viên vẫn chưa tải app? Hãy cùng Top khám phá những lợi ích của app qua bài viết sau đây nhé.

Những lý do nên tải và sử dụng app Top Pilates

Đơn giản hóa các thủ tục đăng ký, tối ưu trải nghiệm cho học viên theo xu hướng công nghệ hóa 4.0 hiện đại chính là một trong những định hướng phát triển của Top.

Vì lẽ đó mà Top đã cho ra mắt chiếc app với kỳ vọng giúp ích cho bạn trong viêc đăng ký, dời, hủy lịch tập. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng app, nhưng nổi bật có thể kể đến như sau:

1. Chủ động: Với app, bạn có thể thực hiện

mọi nơi mọi lúc trên điện thoại cá nhân mà không cần nhờ đến tư vấn viên hoặc liên hệ qua đơn vị nào khác.

2. Tiết kiệm thời gian: Thao tác nhanh, đơn giản.

3. Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác từ Top: Ngoài tính năng đặt, dời, hủy lịch tập thì nhiều thông tin quan trọng, hữu ích cũng được Top chia sẻ trên app này.

4. Giao diện hiện đại, dễ sử dụng: Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm 4.0 và thường xuyên cập nhật xu hướng thì đây được xem là điểm cộng nữa của Top, giúp bạn thêm yêu và tự tin với sự lựa chọn của mình.

5. Nâng cao trải nghiệm người dùng: Thực tế, mọi hoạt động của Top đều dựa trên đánh giá, lấy sự hài lòng của học viên làm thước đo và động lực để phát triển. Do đó, việc đơn giản hóa các thủ tục, tạo những trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện cho học viên luôn là mục tiêu mà Top hướng đến.

Vì sao nên tập pilates tại Top Pilates?

Top Pilates sở hữu nhiều ưu điểm để trở thành studio được học viên yêu thích. Bạn sẽ được trải nghiệm:

- Hệ thống phòng tập hiện đại, xinh xắn, sạch sẽ tọa lạc tại các tuyến đường chính thuộc quận trung tâm nên thuận tiện cho việc đi lại.

- Top có trang bị khăn, nước riêng cho học viên. Phòng tắm và khu vực ngồi chờ cũng vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.

- Trang thiết bị, máy tập hiện đại, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ,... phục vụ tốt và đảm bảo an toàn cho học viên trong quá trình luyện tập.

- Nhiều gói tập phong phú với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh, ổn định.

- Khung giờ tập luyện đa dạng.

- Đội ngũ huấn luyện viên năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm.

- Chương trình tập chuẩn quốc tế.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Khi cần thêm sự hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với Top chúng mình qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

 

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo