Một buổi tập pilates kéo dài bao lâu là hiệu quả?

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

26/01/2024

Một buổi tập pilates kéo dài bao lâu là hiệu quả? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Nếu bạn cũng quan tâm về vấn đề này có thể tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây.

Một buổi tập pilates kéo dài bao lâu là hiệu quả?

Thông thường, một buổi tập pilates kéo dài khoảng 45 phút – 60 phút. Đây là khoảng thời gian có thể giúp cơ thể cảm nhận được những thay đổi, thích nghi với các động tác và cải thiện dần các vấn đề mà sức khỏe bạn gặp phải. Sau buổi tập đầu tiên, rất ít người cảm nhận được sự thay đổi, chỉ khi tập luyện thường xuyên, bạn mới nhận ra sự săn chắc của cơ bắp, điều chỉnh các vấn đề trong tư thế và tăng tính linh hoạt của cơ thể.

Bạn có thể bị đau nhức, xảy ra từ 24 đến 48 giờ sau khi tập luyện. Đây là triệu chứng hết sức bình thường. Việc duy trì tập luyện sẽ giúp cơ thể giảm dần các cơn đau vì cơ thể đã quen dần với cường độ, các động tác nâng cao này rồi.

Lợi ích sau những buổi tập pilates

Duy trì tập luyện từ 45 – 60 phút/ mỗi buổi sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe. Cụ thể như sau:

Hỗ trợ cải thiện sức mạnh cốt lõi

Một trong những trọng tâm chính của pilates là tăng cường sức mạnh cốt lõi, bao gồm bụng, lưng dưới và vùng xương chậu. Tăng cường sức mạnh cốt lõi giúp bạn khỏe hơn, hạn chế được các chấn thương,...

Tập pilates có thể giảm đau lưng

Những bài tập pilates phù hợp giúp bạn giảm nhanh các cơn đau ở vùng lưng. Đồng thời, duy trì tính dẻo dai, cải thiện các vấn đề về tư thế như gù lưng, lưng bị lệch,…

Tập pilates có thể tăng tính linh hoạt

Pilates tập trung vào sự liên kết cơ thể tốt, bằng cách thực hiện các bài tập thường xuyên, pilates giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ yếu hơn và lưng của bạn. Bạn có thể cảm nhận những thay đổi tích cực qua mỗi buổi tập.

Tập pilates giúp duy trì năng lượng và giảm stress

Pilates là bài tập kết hợp thể chất và tinh thần, tập trung vào hơi thở, cảm nhận từng động tác. Việc hít thở sâu cùng với chuyển động này sẽ kích thích các hormone tạo cảm giác dễ chịu, giảm stress, giảm căng thẳng, tăng cường các hoạt động trao đổi chất, tuần hoàn máu tốt.

Tập pilates hỗ trợ giảm cân

Cũng như những phương pháp thể thao khác, tập pilates hỗ trợ đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên quá trình giảm cân cũng cần kết hợp thêm với chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh.

Địa chỉ tập pilates chuyên nghiệp tại TPHCM

Tại TPHCM, bạn có thể đăng ký tập pilates tại hệ thống trung tâm Top Pilates. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự đầu tư chỉn chu về không gian, chất lượng đội ngũ huấn luyện viên,… Top Pilates thực sự là lựa chọn tin cậy cho những ai đang băn khoăn về khóa tập pilates TPHCM.

Một số ưu điểm của trung tâm có thể kể đến như sau:

Chi nhánh tọa lạc tại các quận trung tâm, các tuyến đường chính thuận tiện cho việc đi lại của học viên.

Không gian tại Top thu hút học viên bởi sự chỉn chu trong cách bố trí, trang trí hiện đại, sang trọng và thoáng mát.

Nếu bạn tranh thủ từ công ty ghé qua tập sau giờ làm và quên mang một số vật dụng cần thiết thì cũng đừng quá lo lắng, vì Top có trang bị nước, khăn riêng cho học viên. Phòng tắm có hệ thống nước nóng, lạnh và khu vực ngồi chờ cũng vô cùng sạch sẽ và hiện đại.

Bạn cũng sẽ dễ dàng cân đối công việc và lịch tập bởi vì Top có các khung giờ đa dạng từ sáng đến tối để bạn đăng ký.

Top luôn chọn những thứ tốt nhất để phục vụ cho học viên, máy móc và các thiết bị cũng vậy. Dù chi phí nhập khẩu cao nhưng chỉ cần đảm bảo an toàn cho học viên trong quá trình sử dụng thì Top sẽ làm.

Đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình và có kinh nghiệm chuyên môn.

Chương trình tập chuẩn quốc tế, bài tập phong phú từ cơ bản đến nâng cao phục vụ cho từng học viên theo thể trạng và mục đích từng người.

Chi phí cạnh tranh, ổn định. Nhiều gói tập đa dạng, mức giá sẽ giảm dần khi học viên đăng ký các gói dài hạn, giá chỉ từ 135.000 đồng/buổi.

Để được hỗ trợ thông tin hoặc tư vấn thêm về các gói tập, bạn có thể liên hệ Top Pilates để được hỗ trợ qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh: CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo