Khóa tập pilates quận Tân Phú

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

05/01/2024

Trong bài viết này, Top Pilates mang đến cho bạn những thông tin về khóa tập pilates quận Tân Phú. Bạn đang tìm và quan tâm về vấn đề này có thể đọc qua nội dung sau đây.

Tìm hiểu khóa tập pilates quận Tân Phú

Không phải ngẫu nhiên mà Top Pilates lại lọt top tìm kiếm một trong những studio cung cấp khóa tập pilates quận Tân Phú chuyên nghiệp. Top sở hữu nhiều điểm cộng về dịch vụ, luôn đem đến sự hài lòng cho học viên nên được nhiều người tin chọn. Nếu bạn đang quan tâm và tìm khóa tập pilates quận Tân Phú thì Top chính là gợi ý không thể bỏ qua.

Không gian sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh với hệ thống studio ở các quận trung tâm, không làm khó khăn cho bạn trong việc đi lại. Bên cạnh các phòng tập chính, Top còn có phòng tắm, trang bị thêm khăn, nước riêng cho học viên.

Huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình hướng dẫn học viên. Mỗi lớp sẽ gồm 8 học viên cùng 1 huấn luyện viên, đảm bảo chất lượng từng buổi tập.

Máy móc tập được trang bị đầy đủ và được nhập khẩu chính hãng giúp học viên an tâm tập luyện an toàn.

Lịch tập linh động với nhiều khung giờ khác nhau, học viên có thể check lịch và đăng ký trước để tiết kiệm thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc và các hoạt động cá nhân.

Đa dạng gói tập từ 1 buổi đến 144 buổi, bạn có thể cân nhắc tài chính và lựa chọn phù hợp.

Tại Top, dù là mới bắt đầu với pilates, bạn vẫn có thể thao tác trên các thiết bị dưới sự hướng dẫn tận tình từ huấn luyện viên. Chương trình tập từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp cho bạn đăng ký theo thể trạng, mục đích sức khỏe của mình.

Những lợi ích của pilates

Đầu tư cho bản thân luôn là điều tuyệt vời mà bạn cần làm nó mỗi ngày vì chỉ khi yêu bản thân mình đúng và đủ bạn mới tự tin để yêu thương và mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh.

Trong vô vàn cách “yêu chiều” bản thân thì chọn đúng môn thể thao rèn luyện sức khỏe là cách dễ làm hơn cả. Nếu đã quá quen với gym, yoga, chạy bộ, bơi lội,… bạn có thể thử cùng pilates. Những lợi ích mà pilates mang đến chắc hẳn sẽ thuyết phục được bạn trải nghiệm.

Pilates giúp điều chỉnh những sai sót của cột sống hình thành từ tư thế xấu trong sinh hoạt hàng ngày dẫn đến việc bạn thường xuyên bị đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,… Pilates giúp cột sống dẻo dai, hạn chế chấn thương.

Pilates giúp tăng cường sức khỏe, mang đến sự linh hoạt, tính dẻo dai đồng bộ cho cơ thể. Tập pilates với cường độ hợp lý còn giúp đốt cháy calo hiệu quả, giảm mỡ thừa, làm săn chắc cơ.

Trong khi các môn thể thao khác thường chỉ tác động lên một số phần nhất định của cơ thể thì pilates tác động lên toàn bộ cơ thể, ngay cả những vùng cơ bắp ở bàn chân cũng sẽ trở nên rắn chắc và mạnh mẽ hơn.

Tập pilates kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh giúp bạn cải thiện tâm trạng, giảm stress, giảm căng thẳng giúp tinh thần luôn sảng khoái, năng động, tích cực.

Trên đây là những thông tin về khóa tập pilates quận Tân Phú, hy vọng sẽ giúp ích chọ bạn trong việc chọn đúng studio tập luyện. Nếu còn điều gì thắc mắc cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ Top Pilates qua thông qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo