Khóa tập pilates quận Tân Bình

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

28/12/2023

Bạn là người mới bắt đầu với pilates? Bạn đang muốn tìm khóa tập pilates quận Tân Bình chuyên nghiệp? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên qua bài viết sau đây, bạn nhé!

Khóa tập pilates nào cho người mới bắt đầu?

Dù là người mới làm quen với pilates, bạn hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ gắn bó được với bộ môn này lâu dài bởi vì chương trình tập pilates rất đa dạng với nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Đối với những người mới bắt đầu, Top có một vài gợi ý cho bạn như sau:

Pilates trên thảm

Đây là những bài tập đơn giản và dễ dàng tiếp cận với những học viên mới. Pilates trên thảm không đòi hỏi các thiết bị phức tạp.

Pilates trên thảm tập trung vào những nguyên tắc cơ bản và kiểm soát cơ thể. Điều này rất quan trọng cho người mới bắt đầu, bởi chúng giúp xây dựng nền tảng vững chắc và hiểu rõ về các nguyên tắc cơ bản của pilates trước khi đến với những bài tập nâng cao.

Đơn giản, dễ tập nhưng pilates trên thảm cũng mang đến nhiều lợi ích, trong số đó phải kể đến là khả năng tăng cường sức mạnh và tính linh hoạt bởi các bài tập pilates trên thảm tác động lên các nhóm cơ chính giúp bạn phát triển sức mạnh và linh hoạt toàn diện.

Bên cạnh đó, pilates trên thảm ít gây căng thẳng cho khớp và cơ. Nói cách khác, những bài tập trên thảm mang độ an toàn cao, nhất là với người mới bắt đầu hoặc những người đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Pilates trên máy

Khóa tập pilates trên máy là giai đoạn kế tiếp sau khi bạn đã thành thạo các bài pilates trên thảm.

Pilates trên máy thực hiện trên các thiết bị chuyên dụng như Reformer, Cadillac, Barrel,… giúp đa dạng chương trình tập.

Sự đa dạng của máy pilates cho phép bạn thực hiện các bài tác động lên các nhóm cơ khác nhau và điều chỉnh mức độ khó phù hợp với thể trạng và khả năng của mỗi người.

Đặc biệt, pilates trên máy còn hỗ trợ điều chỉnh tư thế, cải thiện vóc dáng, mang đến sự thú vị và thách thức mới cho học viên.

Top Pilates cung cấp khóa tập pilates quận Tân Bình chuyên nghiệp

Có rất nhiều chọn lựa nhưng Top luôn biết ơn bạn vì đã chọn Top để đồng hành. Không ngừng lắng nghe khách hàng, nỗ lực hoàn thiện và phục vụ học viên thật tốt, đến nay Top tự hào vì đã, đang cung cấp dịch vụ cho khóa tập pilates quận Tân Bình chuyên nghiệp nói riêng và toàn TP.HCM nói chung.

Chi nhánh Top Pilates tọa lạc tại các quận trung tâm, các tuyến đường chính thuận tiện cho việc đi lại của học viên. Bạn đăng ký ở một chi nhánh nhưng có thể đến tập ở bất kỳ studio nào trong hệ thống.

Không gian tại Top chỉn chu, trang trí thu hút, sang trọng và thoáng mát. Sự yên tĩnh cũng là tiêu chí mà Top đặc biệt chú trọng để nâng cao hiệu quả luyện tập.  Top có trang bị nước, khăn riêng cho học viên. Khu vực phòng tắm và ngồi chờ cũng vô cùng sạch sẽ và hiện đại.

Bạn cũng sẽ dễ dàng cân đối công việc và lịch tập bởi vì Top có các khung giờ đa dạng từ sáng đến tối để bạn đăng ký.

Máy móc và thiết bị được nhập khẩu chính hãng. Dù chi phí nhập khẩu cao nhưng chỉ cần đảm bảo an toàn cho học viên trong quá trình sử dụng thì Top sẽ làm.

Đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình và có kinh nghiệm chuyên môn.

Chương trình tập chuẩn quốc tế, bài tập phong phú từ cơ bản đến nâng cao đáp ứng mục tiêu về cải thiện sức khỏe và thăng hạng nhan sắc.

Chi phí cạnh tranh. Đặc biệt, Top có các chương trình ưu đãi tạo điều kiện để học viên mua được những gói tập siêu tiết kiệm.

Nếu còn điều gì băn khoăn về khóa tập pilates quận Tân Bình, bạn có thể liên hệ Top Pilates để được hỗ trợ qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo