Khóa tập pilates quận Phú Nhuận

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

28/12/2023

Khóa tập pilates quận Phú Nhuận là từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Không chỉ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về vấn đề trên mà qua bài viết này, Top Pilates còn bật mí cho bạn những tip tránh chấn thương khi tập pilates.

Tips tránh chấn thương khi tập pilates

Trong quá trình luyện tập pilates nói riêng và các môn thể thao khác nói chung, nếu không cẩn thận bạn có thể gặp một số chấn thương không mong muốn. Để hạn chế tình trạng này, Top có một vài lưu ý cho bạn như sau:

Hiểu rõ điểm yếu của bản thân

Mỗi người sẽ có những đặc điểm về sức khỏe và vấn đề cơ địa đặc trưng khác nhau. Bạn nên biết cơ thể mình có những điểm yếu nào và chia sẻ trước với huấn luyện viên để hạn chế hoặc tránh các động tác tác động mạnh đến những bộ phận đó.

Bên cạnh đó, việc tìm một khóa tập pilates quận Phú Nhuận chuyên nghiệp, có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn thêm sự tự tin, được hướng dẫn các thao tác đúng để tránh các chấn thương không mong muốn.

Tìm hiểu các động tác trước khi tập

Hiểu và nắm rõ các động tác sẽ giúp bạn hạn chế được nguy cơ chấn thương. Với những người mới tập pilates, bạn không nên cố gắng theo những bài tập phức tạp. Trước hết, bạn nên bắt đầu từ những động tác cơ bản dễ thực hiện và không quá “ép” cơ thể.

Khởi động đầy đủ trước khi tập

Bước khởi động vô cùng quan trọng trong việc tập luyện một môn thể thao và pilates cũng không ngoại lệ. Khởi động giúp cơ thể ấm lên và dần làm quen với cường độ luyện tập, các cơ quan trong cơ thể không bị sốc hoặc tổn thương. Đồng thời, thao tác này còn giúp tăng lưu lượng máu đến các cơ bắp và các khớp xương, giúp cơ thể linh hoạt, dẻo dai, dễ dàng tập các tư thế phức tạp.

Không nên cố gắng quá sức

Hiểu cơ thể là điều vô cùng quan trọng trong pilates. Bạn phải biết rằng mình chỉ tập được tới đâu, nếu quá sức sẽ khiến cơ bắp của bạn bị căng và dẫn đến nguy cơ chấn thương.

Nếu các cơ và cơ thể bị đau thì bạn nên dừng việc tập và báo ngay cho huấn luyện viên để được hỗ trợ. Việc phớt lờ những cơn đau có thể là nguyên nhân dẫn đến các hệ lụy về sức khỏe sau này.

Bạn nên cho cơ thể thời gian để làm quen và hoàn thiện dần từng động tác chứ không nên cố ép mình phải tập những động tác quá khó khăn.

Khóa tập pilates quận Phú Nhuận giá tốt

Bạn có thể tham khảo ngay về khóa tập pilates quận Phú Nhuận tại Top Pilates – đây là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu trong việc hướng dẫn tập luyện pilates chuyên nghiệp. Tại Top, bạn sẽ được trải nghiệm:

Không gian sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh. Xứng đáng là điểm đến lý tưởng để “yêu chiều” cơ thể sau những giờ miệt mài bên công việc.

Hệ thống phòng tập hiện tại tọa lạc tại các quận trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại. Top có chi nhánh tại Phú Nhuận ở 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Tại đây, bên cạnh phòng tập có đầy đủ thiết bị, máy móc chuyên dụng, nhập khẩu hiện đại. Top còn mang đến sự tiện nghi cho các học viên thông qua việc bố trí thêm phòng tắm, khăn và nước riêng cho học viên.

Lịch tập phong phú với nhiều khung giờ khác nhau, thuận tiện cho bạn theo dõi, đăng ký trước.

Chương trình tập chuẩn quốc tế với nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp thể trạng của từng học viên và được hướng dẫn bởi đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tâm.

Chi phí cho các buổi tập vô cùng cạnh tranh, ổn định. Mức phí sẽ giảm dần khi bạn đăng ký các gói tập dài hạn.

Bạn có thể tham khảo thêm về chi phí các buổi tập hoặc tìm hiểu về khóa tập pilates quận Phú Nhuận thông qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo