Khóa tập pilates quận Bình Tân

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

26/12/2023

Pilates là bộ môn ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn để rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Vậy pilates có gì thu hút và khóa tập pilates quận Bình Tân nào uy tín? Bạn đọc có thể tham khảo nội dung sau đây.

Pilates – Bộ môn đắt nhưng đáng để đầu tư

Một vài người thường đùa rằng “Pilates là môn thể thao cho nhà giàu”. Điều này không phải không có lý bởi lẽ chi phí cho các buổi tập pilates có phần nhỉnh hơn những môn khác.

Tuy nhiên, với mức phí đó bạn có thể đạt được nhiều giá trị sức khỏe xứng đáng. Cùng Top Pilates khám phá ngay những lợi ích điển hình của pilates ngay, bạn nhé!

Tập pilates giúp tăng sức mạnh vùng cơ lõi

Pilates tập trung rất nhiều vào phần cơ lõi, bao gồm cơ bụng, cơ hông, cơ mông, cơ đùi trong và cơ lưng dưới. Nhờ đó những động tác pilates có thể giúp nhóm cơ này trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Cơ lõi là phần trung tâm của cơ thể mà mọi chuyển động đều bắt đầu từ đó. Vùng cơ lõi khỏe mạnh giúp cải thiện tư thế, giảm đau lưng, đau hông,...

Tập pilates giúp cải thiện tâm trạng và giấc ngủ

Pilates nói riêng và các môn thể thao khác nói chung, khi luyện tập đúng cách với cường độ hợp lý sẽ kích thích não bộ sản sinh Endorphin - một loại hormone giúp giảm lo âu, căng thẳng, cải thiện tâm trạng. Từ đó, người tập sẽ dần cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn. Tập pilates cũng giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu hơn.

Phòng và giảm đau lưng ở người lớn tuổi

Pilates ra đời với mục đích ban đầu là giúp những cựu chiến binh hồi phục sau chấn thương bởi những động tác của chúng có khả năng củng cố và giúp xương sống được khoẻ hơn. Bên cạnh đó, pilates là một trong những phương pháp tập luyện tuyệt vời giúp loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh về lưng, giúp lưng khỏe mạnh, săn chắc hơn, ít bị chấn thương cột sống và ngăn ngừa các bệnh như thoát vị đĩa đệm, giãn dây chằng,…

Điều chỉnh tư thế, cải thiện vóc dáng hiệu quả

Những bài tập pilates có tác động mạnh lên toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể nên nó mang lại hiệu quả giảm cân toàn thân khá cao. Không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp tay,… mà ngay cả bàn chân cũng trở nên mạnh mẽ, rắn chắc hơn.

Tùy vào vấn đề bạn đang gặp trong tư thế của mình như gù vai, võng lưng,… mà những bài tập pilates phù hợp cũng sẽ giúp cải thiện chúng một cách đáng kể.

Mang đến năng lượng tích cực

Song song với việc cải thiện tinh thần, pilates giúp giảm stress, mang đến nguồn năng lượng tích cực, lạc quan cho người tập.

Khóa tập pilates quận Bình Tân nào uy tín?

Với những lợi ích điển hình trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư vào môn thể thao thẩm mỹ này. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm khóa tập pilates quận Bình Tân chuyên nghiệp thì có thể tham khảo thêm thông tin về Top Pilates – một trong những trung tâm hàng đầu về các khóa tập pilates chất lượng cao.

Top có hệ thống chi nhánh tọa lạc tại các quận trung tâm nên sẽ vô cùng thuận tiện cho bạn trong việc đi lại.

Không gian được đầu tư sang trọng, sạch sẽ, yên tĩnh. Đây thực sự là môi trường lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút “yêu chiều” cơ thể mình.

Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ đắc lực cho quá trình luyện tập đều được nhập khẩu chính hãng.

Chương trình tập chuẩn quốc tế với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp thể trạng và nhu cầu của từng học viên.

Lịch tập phong phú nhiều khung giờ, dễ dàng cho học viên đăng ký.

Đa dạng gói tập với nhiều mức giá khác nhau. Chi phí ổn định, cạnh tranh.

Ngoài ra, Top còn có nhiều chương trình phi lợi nhuận hết sức dễ thương và ý nghĩa để phục vụ học viên. Bạn có thể đến và trải nghiệm cùng chúng mình tại
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hoặc tìm hiểu thêm về Top qua các kênh thông tin hotline 093 246 8138, website:
www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn.

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo