Khóa tập pilates quận 8

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

25/12/2023

Trong nội dung lần này, Top Pilates chia sẻ đến bạn về khóa tập pilates quận 8 với nhiều thông tin hữu ích. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài viết sau đây.

Vì sao nên đến phòng tập pilates?

Tại sao nên đến phòng tập pilates thay vì tự tập tại nhà? Bạn đã bao giờ thắc mắc về điều này chưa? Không phải tự nhiên mà các trung tâm pilates ra đời và hoạt động sôi nổi, tại đây những studio phải mang đến các giá trị thiết thực thì mới luôn được học viên đón nhận và duy trì.

Những hạn chế khi tự tập pilates tại nhà có thể kể đến như:

Tự chuẩn bị dụng cụ, thiết bị cần thiết. Bạn cần chuẩn bị các vật dụng cơ bản như thảm tập cao su êm ái nếu tập pilates tại nhà

Không gian luyện tập cũng cần có ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành. Điều này rất tốt cho việc hít thở sâu trong từng động tác pilates tại nhà.

Nếu muốn tập những bài nâng cao, bạn cần có các loại máy chuyên dụng. Việc đầu tư những chiếc máy này sẽ rất đắt. Chưa kể đến việc bạn không thành thạo trong việc vận hành máy.  

Khó duy trì việc tập pilates đều đặn mỗi tuần

Tự tập pilates tại nhà thường sẽ hơi nhàm chán, không có bạn đồng hành, ít được chia sẻ những khó khăn, không có ai động viên hoặc giúp bạn điều chỉnh tư thế đúng cũng là một trong những hạn chế của việc tự luyện tập pilates. Những khó khăn này thường sẽ làm bạn nhanh nản và bỏ ngang việc tập.

Như bạn đã biết, việc luyện tập pilates nói riêng và bất kỳ môn thể thao nào cũng cần có thời gian duy trì để mang đến hiệu quả như mong đợi.

Thay vì tự tập thật cô đơn, bạn có thể tham khảo các khóa tập pilates quận 8 và đăng ký để trải nghiệm dịch vụ tốt, luyện tập khoa học và hiệu quả cùng huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và các bạn học viên khác.

5 lý do nên chọn khóa tập pilates quận 8 tại Top Pilates

Dưới đây là những lý do bạn nên chọn khóa tập pilates quận 8 tại Top, cùng tham khảo ngay, bạn nhé!

Không gian rộng rãi, thoáng, sạch và yên tĩnh với khu tập Reformer, Cadillac, Barrel cùng với tiện ích khác. Các khu vực tập phù hợp riêng cho từng nhóm đối tượng. Top có phòng tắm, khu vực ngồi chờ, nước và khăn tắm riêng cho học viên.

Phòng tập được trang bị các trang thiết bị hiện đại: Hầu hết các máy tập và dụng cụ tại Top đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo phục vụ tốt và an toàn trong quá trình luyện tập.

100% đội ngũ huấn luyện viên tại trung tâm được đào tạo qua chương trình chất lượng cao, nắm vững kiến thức chuyên môn, đáp ứng tương đồng với các bài tập mà học viên chọn. Huấn luyện viên nhà Top còn có nguồn năng lượng dễ thương, tích cực, luôn nhiệt tình và tận tâm với học viên. Một phòng tập bao gồm 8 học viên cùng 1 huấn luyện viên để có thể hướng dẫn và chỉnh sửa động tác giúp người tập.

Lịch tập đa dạng với các khung giờ phong phú, thuận tiện cho học viên sắp xếp. Hệ thống studio tọa lạc tại các quận trung tâm dễ di chuyển cũng là điểm cộng của Top.

Chi phí bình ổn, cạnh tranh. Ngoài ra, Top còn có nhiều chương trình phi lợi nhuận vô cùng thiết thực và dễ thương để học viên trải nghiệm.

Bạn có thể liên hệ Top để được tư vấn chi tiết và đăng ký lịch tập qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo