Khóa tập pilates quận 6

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

07/12/2023

Tập pilates ở đâu uy tín tại quận 6? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Chọn đúng studio chuyên nghiệp và thuận tiện cho việc di chuyển cũng phần nào giúp bạn duy trì tốt việc tập luyện, cải thiện sức khỏe. Hãy cùng Top Pilates tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Khóa tập pilates quận 6 tại nhà

Nhiều học viên thường thắc mắc rằng liệu có thể tự tập pilates tại nhà được không. Pilates là tổ hợp những bài tập rèn luyện thể chất lẫn tinh thần, kết hợp sự ổn định và khả năng vận động, chủ yếu tập trung vào việc sử dụng các cơ chính (bụng, lưng và mông). Với những bài tập đơn giản, bạn có thể tập tại nhà.

Nếu đã chọn khóa tập pilates quận 6 tại nhà, không có sự hướng dẫn và khuyến khích từ huấn luyện viên, bạn cần sự tập trung và kiên trì nhiều hơn. Để đạt hiệu quả, bạn cũng cần có kế hoạch luyện tập và duy trì lịch tập đó.

Mặc dù không cần bất kỳ thiết bị nào để tập pilates tại nhà, nhưng một vài vật dụng cơ bản như thảm tập sẽ giúp bạn thoải mái thực hiện các động tác hơn.

Không gian tập cũng nên có chút ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành. Điều này rất tốt cho việc hít thở sâu trong từng động tác tập pilates tại nhà.

Chọn trang phục bạn yêu thích, thoải mái, vừa vặn không chỉ giúp bạn có thêm động lực mà còn hỗ trợ dễ dàng thực hiện các tư thế pilates đòi hỏi sự dẻo dai khác nhau.

Bạn có thể kết nối với cộng đồng những người yêu pilates tại nhà bằng cách ghi lại và chia sẻ quá trình tập luyện trên các trang mạng xã hội. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực và thuận tiện theo dõi tiến trình, đánh giá đúng sai về tư thế của mình.

Mỗi buổi tập pilates tại nhà nên kéo dài 45 - 60 phút, bạn nên tập từ 2 - 3 buổi pilates mỗi tuần để đạt được hiệu quả.

Với những bài tập nâng cao, bạn nên đến phòng tập để có thêm các dụng cụ hỗ trợ như vòng, dây, máy kháng lực,… giúp tăng cường sự dẻo dai và sức mạnh cho cơ bắp.

Khóa tập pilates quận 6 nào tốt?

Bạn có thể đăng ký khóa tập pilates quận 6 tại Top Pilates – đây là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu về các khóa tập pilates cơ bản đến nâng cao chuyên nghiệp.

Top sở hữu những “điểm cộng” mà bạn đang tìm kiếm về một studio uy tín, chất lượng:

Không gian sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh với hệ thống studio ở các quận trung tâm, không làm khó khăn cho bạn trong việc đi lại. Bên cạnh các phòng tập chính, Top còn có phòng tắm, trang bị thêm khăn, nước cho học viên.

Huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình hướng dẫn học viên. Mỗi lớp sẽ gồm 8 học viên cùng 1 huấn luyện viên, đảm bảo chất lượng từng buổi tập.

Máy móc, dụng cụ được trang bị đầy đủ, các thiết bị nhập khẩu chính hãng giúp học viên an tâm tập luyện an toàn.

Lịch tập linh động với nhiều khung giờ khác nhau, học viên có thể check lịch và đăng ký trước để tiết kiệm thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc và các hoạt động cá nhân.

Đa dạng gói tập từ 1 buổi đến 144 buổi, bạn có thể cân nhắc tài chính và lựa chọn phù hợp.

Tại Top, dù là mới bắt đầu với pilates, bạn vẫn có thể thao tác trên các thiết bị dưới sự hướng dẫn tận tình từ huấn luyện viên. Các bài tập đều phù hợp với mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ cho mục đích sức khỏe của học viên.

Ngoài ra, tập pilates tại hệ thống của Top Pilates bạn còn được trải nghiệm nhiều điều rất dễ thương. Mọi hoạt động tại Top đều mong muốn mang đến cho học viên sự hài lòng và giúp bạn nhanh chóng chạm đến giá trị sức khỏe mà bạn hướng tới. Để đăng ký khóa tập pilates quận 6 tại Top, bạn có thể liên hệ Top Pilates để được hỗ trợ qua hotline: 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:

  • CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM.
  • CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TP.HCM.
  • CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

 

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo