Khóa tập pilates quận 4

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

22/12/2023

Tập pilates đúng cách với tần suất hợp lý kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh, sinh hoạt khoa học sẽ mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng hoàn hảo và tinh thần minh mẫn. Vậy nên chọn khóa tập pilates quận 4 nào chuyên nghiệp để mang lại những giá trị như trên? Bạn đọc có thể tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Chọn khóa tập pilates quận 4 uy tín chuyên nghiệp tại Top Pilates

Top Pilates là trung tâm chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực pilates tại TP.HCM. Sở hữu nhiều điểm cộng về không gian cho đến chất lượng bài tập, đội ngũ huấn luyện viên, đây thực sự là điểm đến đáng tham khảo cho những ai yêu thích bộ môn pilates và muốn tìm khóa tập pilates quận 4 hiệu quả.

Một số điểm nổi bật của Top Pilates có thể kể đến như sau:

Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn hỗ trợ học viên hết mình trong từng buổi tập. Hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của học viên một cách dễ hiểu, cặn kẽ. Tập cùng giảng viên nhà Top, bạn không chỉ cảm thấy mình cải thiện tốt hơn mà còn được truyền năng lượng tích cực từ huấn luyện viên và những hoạt động dễ thương tại đây.

Hệ thống phòng tập tọa lạc tại các quận trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn đăng ký tại một trung tâm nhưng vẫn có thể trải nghiệm tập tại các chi nhánh khác trong hệ thống.

Không gian sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh. Top luôn mong muốn mỗi phút giây bạn đến Top Pilates sẽ là những khoảnh khắc đáng giá giúp ích cho bạn thật nhiều. Hơn nữa, một không gian thoải mái cũng sẽ làm bạn muốn nán lại với chúng mình lâu hơn cũng như có động lực đi tập đều đặn hơn.

Hệ thống có trang bị nước, khăn, khu vực ngồi chờ, phòng tắm tiện nghi cho học viên.

Trang thiết bị, máy móc nhập khẩu hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình tập luyện của học viên. Đầu tư máy “xịn xò” cũng là cách mà Top yêu học viên của mình vì như vậy sẽ giúp bạn an tâm trải nghiệm, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình luyện tập.

Thời gian và các khóa tập pilates quận 4 phong phú với nhiều khung giờ khác nhau. Học viên có thể dễ dàng cân đối thời khóa biểu cá nhân.

Chương trình tập chuẩn quốc tế. Bài tập đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với thể trạng và mục đích sức khỏe của từng học viên.

Chi phí bình ổn, cạnh tranh. Nhiều gói tập từ 1 buổi đến 144 buổi, tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính mà học viên chọn lựa.

Ngoài ra, Top còn có nhiều hoạt động phi lợi nhuận nhằm mang đến cho học viên trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất, cụ thể như: đo tư thế miễn phí giúp học viên sớm phát hiện các vấn đề trong tư thế và có hướng điều chỉnh thích hợp, dự án xe kem ngọt ngào nhân dịp giáng sinh, ưu đãi tặng 20% số buổi tập,…
 

Nên chọn khóa tập pilates quận 4 ngắn hạn hay dài hạn?

Nên chọn khóa tập pilates quận 4 ngắn hay dài hạn là băn khoăn của rất nhiều người, nhất là khách hàng lần đầu tìm hiểu bộ môn này.

Thông thường khách hàng sẽ chọn mua các gói tập thử ít buổi vì lo sợ mình không phù hợp, dễ nản, như vậy sẽ đỡ mất tiền. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo các khóa tập pilates quận 4 tại Top bao gồm 1 buổi, 12 buổi, 24 buổi, 36 buổi, 72 buổi và 144 buổi. Theo đó, mức chi phí sẽ giảm dần khi bạn đăng ký các gói tập từ 36 buổi trở lên.

Để tiết kiệm, bạn nên tham khảo và đăng ký các gói dài hạn vì vừa tiết kiệm vừa tạo động lực để bạn chăm chỉ đến phòng tập, duy trì việc nâng cao sức khỏe.

Pilates là bộ môn thể thao mang tính thẩm mỹ cao giúp bạn duy trì sức khỏe, điều chỉnh tư thế và giảm stress hiệu quả. Top tin rằng chỉ cần bạn kiên trì cùng với sự hỗ trợ từ đội ngũ Top thì những giá trị sức khỏe bạn đang hướng đến sẽ nhanh chóng tiến gần về phía bạn.

Để sớm trải nghiệm những khoảnh khắc yêu chiều chính bản thân mình tại Top, bạn có thể đăng ký lịch tập qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo