Khóa tập pilates quận 12

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

26/12/2023

Mặc dù mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho người tập nhưng pilates vẫn còn một số khó khăn khi tiếp cận nhiều khách hàng. Đó là những trở ngại nào và tìm khóa tập pilates quận 12 ở đâu uy tín? Tất cả có trong nội dung sau đây!

Những khó khăn khi luyện tập pilates

Trao đổi với nhiều khách hàng đến với studio, Top nhận thấy những người mới tập pilates sẽ gặp khó khăn trong việc thiết lập một quy trình tập luyện hiệu quả vì những lý do sau:

Các thuật ngữ trong pilates dễ gây nhầm lẫn

Một số thuật ngữ chuyên môn trong pilates sẽ là trở ngại cho người mới bắt đầu. Nhưng điều này có thể khắc phục đơn giản bằng cách đặt câu hỏi cho huấn luyện viên nếu bạn không hiểu họ đang nói gì.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu các thông tin về pilates qua những trang mạng xã hội để có thể trang bị thêm kiến thức cho mình trước khi bắt đầu tập luyện.

Chi phí tập pilates tương đối cao

So với một vài bộ môn khác, chi phí tập pilates có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên mức phí sẽ giảm dần khi khách hàng đăng ký các gói tập dài hạn. Để tiết kiệm chi phí, bạn nên tham khảo nhiều trung tâm, chọn studio uy tín cũng là cách tiết kiệm, đầu tư đúng giúp bạn cải thiện tốt các vấn đề về sức khỏe với mức giá ổn định, hợp lý.


Thiết bị tập pilates hiện đại gây nên sự lạ lẫm

Đây cũng là một trong những khó khăn cho người mới bắt đầu tập pilates. Với những chiếc máy hiện đại, nhiều người tập sẽ thấy hoang mang trong việc sử dụng chúng.

Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì tại Top Pilates, bạn sẽ được hướng dẫn bài bản, sử dụng các thiết bị đúng kỹ thuật.

Không có nhiều thời gian cho việc tập luyện

Đối với những người bận rộn, thời gian tập pilates đôi khi cũng là một trở ngại vì khó sắp xếp thời gian. Tại Top, với thời khóa biểu linh hoạt nhiều khung giờ, học viên có thể dễ dàng đăng ký các buổi tập thuận tiện cho mình.

Pilates gây cảm giác quá chậm rãi

Khác với những bài tập Cardio, trên máy chạy bộ, hoặc các bài tập có cường độ cao, pilates ở giai đoạn đầu thường sẽ không có nhịp độ cao.

Mục đích chính của “sự chậm rãi” này nhằm giúp học viên thực hiện các động tác đúng kỹ thuật. Trong pilates, tập trung cao độ vào việc kết nối tâm trí với cơ thể là chìa khóa để rèn luyện thành công về thể chất. Luyện tập đúng kỹ thuật sẽ giúp bạn ngăn ngừa chấn thương, tăng cường sức mạnh, đốt cháy lượng calo dư thừa hiệu quả.

Thiếu tính kiên nhẫn

Không ít người cảm thấy chán nản chỉ sau buổi tập pilates đầu tiên. Lý do xuất phát từ việc đã quá lâu bạn không vận động nên thấy mệt, sau buổi tập không thấy thay đổi gì nhiều,… Bạn đừng quá nóng vội, vì chỉ sau một buổi tập, cơ thể chưa bắt kịp nhịp độ, bạn cũng chưa hiểu hết cơ thể của mình. Tất cả việc luyện tập đều cần một quá trình kiên nhẫn.

Để duy trì động lực luyện tập pilates, bạn nên xây dựng lịch tập cụ thể hàng tuần,  tham gia các thử thách để tạo cảm hứng khi tập. Bên cạnh đó, bạn có thể “rủ rê” thêm bạn bè cùng đi tập sẽ vui hơn.

Tìm khóa tập pilates quận 12 uy tín ở đâu?

Có khá nhiều gợi ý về khóa tập pilates quận 12 nhưng nổi bật hơn cả phải nhắc đến hệ thống Top Pilates.

Top sở hữu nhiều lợi thế về chất lượng phòng tập và dịch vụ mà nhiều học viên đang tìm kiếm. Cụ thể như sau:

Không gian sang trọng, sạch sẽ, yên tĩnh và thoáng mát. Hệ thống chi nhánh tọa lạc tại các quận trung tâm, dễ dàng di chuyển. Top có trang bị khăn, nước, phòng tắm, khu vực ngồi chờ tiện nghi

Thiết bị, máy móc hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho việc rèn luyện, đảm bảo an toàn cho học viên trong suốt quá trình tập

Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. Mỗi giảng viên đứng lớp với tối đa 8 học viên, theo sát và kịp thời hỗ trợ người tập trong suốt quá trình tập luyện

Chương trình tập luyện chuẩn quốc tế, bài tập phong phú từ cơ bản đến nâng cao

Lịch tập đa dạng nhiều khung giờ

Chi phí ổn định, nhiều gói tập với các mức giá khác nhau dễ dàng cho học viên đăng ký

Để đăng ký và trải nghiệm ngay các dịch vụ dễ thương tại Top, bạn có thể liên hệ với Top qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo