Khóa tập pilates quận 10

Đăng bởi

Top Pilates

Ngày đăng

09/01/2024

Bạn đang quan tâm về khóa tập pilates quận 10? Bạn muốn tìm studio hiện đại và mức giá hợp lý? Bạn lo lắng về mức học phí pilates? Trong bài viết này, Top sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho những băn khoăn trên.

Nên chọn khóa tập pilates quận 10 cơ bản hay nâng cao?

Tìm từ khóa “khóa tập pilates quận 10” hay “các động tác pilates”, bạn dễ dàng bắt gặp nhiều thông tin, hình ảnh về pilates. Một trong số đó phải kể đến các động tác đu dây, uốn người khá điêu luyện.

Điều này vừa tạo sự tò mò, hứng thú cho học viên nhưng cũng khiến không ít khách hàng mới cảm thấy khó khăn, e ngại liệu mình có phù hợp hay không?

Bạn đừng quá lo lắng bởi vì chương trình tập pilates bao gồm rất nhiều bài tập, động tác từ cơ bản đến nâng cao và bạn hoàn toàn có thể chủ động chọn lựa. Tùy vào thể trạng, điểm mạnh điểm yếu của bản thân và mục đích sức khỏe bạn hướng đến mà bạn sẽ được huấn luyện viên tư vấn các bài tập phù hợp.

Như vậy, ban đầu bạn có thể tập pilates trên thảm, trên máy Reformer,… sau đó nâng cao bằng các động tác trên máy Cadillac,… Tại Top, mọi hoạt động tập luyện của bạn đều sẽ được hướng dẫn và theo dõi bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, điều này nhằm đảm bảo hiệu quả và sự an toàn cho học viên trong suốt quá trình luyện tập.

Chi phí tập pilates có đắt không?

Nếu so sánh với một vài bộ môn khác, chi phí cho một buổi tập pilates sẽ có phần cao hơn. Nhưng mức phí này sẽ giảm dần khi bạn đăng ký các gói tập dài hạn. Ngoài ra, theo nhiều review từ khách hàng đã và đang tập pilates thì mức chi phí đầu tư hoàn toàn hợp lý so với những lợi ích mà pilates mang lại.

Pilates không chỉ giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, tinh thần mà còn góp phần điều chỉnh tư thế, vóc dáng giúp bạn khỏe trong đẹp ngoài, trở nên tự tin hơn.

Tại Top Pilates, chúng tôi có nhiều gói tập với các mức giá dao động từ 135.000 đồng/buổi đến 500.000 đồng/buổi. Cụ thể:

Gói 1 buổi

Gói 1 buổi tập là gói cơ bản nhất tại Top Pilates. Đây là gói dành cho học viên mới, chưa từng tập hoặc đã bỏ tập pilates khá lâu, học viên muốn thay đổi studio,… muốn trải nghiệm dịch vụ trước khi đăng ký dài hạn.

Trong buổi tập này, bạn sẽ được tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, được cung cấp thêm các thông tin hữu ích về pilates song song cùng việc thực hành. Thông qua buổi tập, học viên phần nào biết được thể trạng, lắng nghe cơ thể của mình để đưa ra những giải pháp luyện tập phù hợp tiếp theo.

Gói 12 buổi

Gói 12 buổi tập là lựa chọn tốt cho học viên đã biết sơ qua về pilates, muốn gắn bó với bộ môn này. Trong quá trình này, học viên vừa được thực hành trên các thiết bị chuyên nghiệp vừa có thêm kiến thức cơ bản về pilates, nhận biết điểm mạnh điểm yếu của cơ thể để có kế hoạch luyện tập phù hợp.

Nếu bạn là người bận rộn chưa thể sắp xếp lịch tập dài hạn thì gói 12 buổi là gợi ý nên tham khảo.

Gói 24 buổi

Gói 24 buổi thích hợp cho học viên đã biết về pilates, có nhiều thời gian luyện tập và đã xác định sẽ gắn bó với pilates.

Chi phí cho mỗi buổi tập sẽ giảm dần khi học viên đăng ký các gói tập nhiều buổi. So với gói 12 buổi, đăng ký 24 buổi sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí.


Gói 36 buổi

Gói 36 buổi dành cho học viên đã trải nghiệm cơ bản về pilates, cần thời gian lâu dài để cải thiện kỹ thuật, tính linh hoạt, sự tập trung, nâng cao các động tác.

Đây cũng là gói được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn tại Top Pilates vì nó giúp học viên tiết kiệm. Đồng thời, kết thúc 36 buổi tập, học viên sẽ bắt đầu cảm nhận những thay đổi tích cực về vóc dáng và sức khỏe của mình.

Gói 72 buổi

Gói tập 72 buổi được nhiều khách hàng tin chọn để duy trì sức khỏe. Sau khi đã cải thiện các vấn đề về sức khỏe, điều chỉnh tư thế, vóc dáng chuẩn chỉnh thì việc duy trì rất quan trọng.

Những bài tập nâng cao, phối hợp nhịp nhàng với tần suất hợp lý sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe, thân hình đẹp và tự tin. Ngoài ra, khi đăng ký gói tập 72 buổi, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Gói 144 buổi

Việc tập luyện pilates càng lâu với tần suất hợp lý, đúng cách sẽ mang đến nhiều giá trị tinh thần và thể chất cho bạn.

Gói 144 buổi không chỉ giúp học viên duy trì, nâng cao sức khỏe mà còn là giải pháp tài chính hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn cho việc đầu tư này.

Chọn khóa tập pilates quận 10 ở đâu chất lượng?

Bạn có thể tham khảo khóa tập pilates quận 10 chuyên nghiệp tại Top Pilates với nhiều ưu điểm như sau:

Hệ thống studio hiện đại, không gia xanh – sạch – thoáng – yên tĩnh, tọa lạc tại các quận trung tâm thuận tiện cho việc đi lại của học viên. Ngoài ra, Top còn có khu vực ngồi chờ, phòng tắm tiện nghi, trang bị khăn và nước riêng cho các học viên

Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, tận tình. Chất lượng đào tạo luôn được Top đặt lên hàng đầu, mỗi lớp tập sẽ dao động từ 8 học viên cùng 1 huấn luyện viên, đảm bảo theo dõi và hỗ trợ học viên thật tốt

Máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu, phục vụ tốt cho việc luyện tập

Lịch tập linh hoạt với nhiều khung giờ khác nhau, học viên dễ dàng đăng ký trước để tiết kiệm thời gian

Chi phí hợp lý, ổn định

Tin chắc rằng khi chọn Top đồng hành, bạn sẽ luôn được phục vụ tốt và hài lòng với các giá trị mà bạn nhận được. Bạn có thể liên hệ và trải nghiệm dịch vụ của Top ngay hôm nay qua hotline 093 246 8138, website: www.pilates.com.vn, Tiktok, Instagram: @toppilatesvn. Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh:
CN1: ZIUKA TOWER, lầu 2 và lầu 3, 85 CMT8, quận 1, TP.HCM
CN2: 95-97 Ông Ích Khiêm, phường 10, quận 11, TPHCM
CN3: 189A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Những bài viết tương tự

Đăng kí thành viên ngay

Đăng kí làm thành viên để tập và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại Top Pilates

Contact Me on Zalo